Customer Satisfaction Survey
การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า

เป้าหมายของธุรกิจทุกธุรกิจมุ่งสู่ความมั่งคั่งและเติบโตอย่างต่อเนื่อง การบรรลุเป้าหมาย ดังกล่าวขึ้นอยู่กับการที่ธุรกิจสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้มากน้อยเพียงใด การวัดความพึงพอใจของลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจต้องให้ความสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้า มีความพึงพอใจต่อสินค้าและการบริการอย่างยั่งยืน ซึ่งผลลัพธ์ดังกล่าวจะนำมาสู่ความมั่งคั่ง และเติบโตของธุรกิจ